Hỗ trợ Tấm smartwood

Chuyên Viên Tư Vấn: Tel: 0909146365

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2023

Vật Liệu 6C Tấm bê tông Scg Thái Lan

Vật Liệu 6C Tấm xi măng 3d Cemboard bê tông Scg Thái Lan tại Bảo Lộc Lâm Đồng


Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard là 1 loại vật liệu xây dựng hoàn thiện dạng tấm mà thành phần chính là 70% xi măng Portland. Ngoài ra, Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard còn có thành phần cát siêu mịn, sợi Cenlulo tự nhiên và vôi bột.



Các thành phần tấm cemboard lắp ghép được cung cấp theo 1 cấp phối nhất định tạo thành 1 sản phẩm dạng tấm có kích thước 1220x2440 mm với chiều dày từ 3,5mm tới 24 mm. Với mỗi chiều dày khác nhau được ứng dụng vào các vị trí khác nhau trong công trình. Trong đó Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard có độ dày 4mm, 6mm, 8mm,9mm, 10mm, 12mm được ứng dụng làm vách ngăn (tường ngăn) siêu nhẹ cho công trình xây dựng.

Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard 3.5mm,4mm,4.5mm,6mm,8mm? được làm từ xi măng, tấm Smartboard SCG kết hợp giữa độ bền và tính thẩm mỹ, cung cấp sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần đa dụng, thay thế hoàn hảo cho các vật liệu truyền thống, giúp giảm chi phí và tiết kiệm thời gian thi công.

Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard được ứng dụng làm việc gì?

Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard có rất nhiều ứng dụng trong ngành xây dựng do tính linh hoạt và đa dạng của nó. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của tấm sàn xi măng Smartboard:

Sàn nhà:Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard thường được sử dụng làm vật liệu lót sàn cho các công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ, chung cư,….. Nó có thể được dùng làm sàn nền cho cả khu vực trong nhà hoặc sàn ban công, sân thượng.



Sàn công nghiệp:Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, nên thường được sử dụng trong các công trình công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy,….

Sàn nhà tắm và nhà vệ sinh: Smartboard có khả năng chống thấm, chống nước, giúp nó trở thành lựa chọn phổ biến cho sàn nhà tắm và nhà vệ sinh.

Ốp tường và trần: Ngoài việc dùng làm sàn, Smartboard còn được ứng dụng làm vật liệu ốp tường và trần.

Bậc cầu thang: Tấm sàn xi măng Smartboard cũng có thể được sử dụng để ốp lát bậc cầu thang, đảm bảo tính chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Thành phần cấu tạo tấm Smartboard 3.5mm,4mm,4.5mm,6mm,8mm?

Xi măng con voi SCG Portland loại 1, đảm bảo chất lượng cao với mác cao PCB >40, chịu lực và được ứng dụng trong xây dựng kết cấu chịu lực.

Sợi Cellulose tinh chế, tạo liên kết bền chặt với xi măng, giúp tấm Smartboard uốn cong và chịu va đập tốt.

Cát Oxit Silic siêu mịn, có độ mịn cao giúp tạo bề mặt mịn và cải thiện tính liên kết của hỗn hợp bê tông.

Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard được sản xuất bằng công nghệ cán lớp, tạo lớp mỏng từng lớp theo chiều dày sản phẩm, đảm bảo các lớp liên kết chặt chẽ hơn. Quá trình trộn và cán lớp được thực hiện trước khi qua lò nén áp suất cao, tạo ra sản phẩm bền chắc và có độ chịu lực cao hơn so với các sản phẩm thông thường.




Vì sao nên sử dụng tấm Smartboard 3.5mm,4mm,4.5mm,6mm,8mm?


Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard có độ dày 6mm được áp dụng để làm vách ngăn phòng, vách ngăn ngoài trời, và vách ngăn xưởng kho. Nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Khả năng chống nước tốt, phù hợp cho khu vực có độ ẩm cao và ứng dụng ngoài trời. Với thành phần chính là xi măng, nó không bị mối mọt và có khả năng chống cháy hơn 2 tiếng, điều mà các vật liệu ván ép và MDF không thể sánh được.

Công nghệ Firm and Flex giúp tấm Smartboard chịu được va đập tốt và có sức chịu tải lớn hơn 500 kg/m2 đối với tấm lót sàn 16mm. Thậm chí, nó còn có thể treo những vật nặng lên vách ngăn với trọng lượng hơn 20kg/m2 với tấm dày 8mm.

Hệ số truyền nhiệt thấp giữ cho ngôi nhà mát mẻ và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, để tối ưu hóa, bạn cần thiết kế hệ thống tường mát bằng cách kết hợp tấm Smartboard SCG và bông thủy tinh cách nhiệt.

Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard linh hoạt và dễ dàng trong thiết kế. Nó có thể uốn cong nếu cần, phù hợp với các công trình yêu cầu thẩm mỹ cao. Thời gian thi công nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí nhân công và tiến độ so với việc sử dụng các sản phẩm khác.

Vật liệu xây dựng 6C - Tấm xi măng 3D bê tông Cemboard Smartboard SCG Thái Lan không chứa Amiang trong thành phần nguyên liệu. Thay vào đó, sợi xenlulo tự nhiên được sử dụng trong sản xuất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.



HOTLINE: 0987121205 - 0909146365

TAGS:Tấm xi măng giả gỗ lót sàn Scg Smartwood 15mm x 150 x 3000,Giá tấm Cemboard vân gỗ Sherawood Thái Lan 8mmx 75 x 3000 ,Tấm Cemboard vân gỗ Scg Smartwood Thái Lan ,Tấm Cemboard ngoài trời giả gỗ Diamondwood 8mm x 200 x 3000 ,Thi công tấm xi măng giả gỗ Diamondwood 8mm x 150 x 3000,Kích thước tấm Cemboard vân gỗ Diamondwood 8mmx1220x2440, SCG SMARTWOOD Lót sàn 15mmx150x3000 vân gỗ Thái Lan.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét