Hỗ trợ Tấm smartwood

Chuyên Viên Tư Vấn: Tel: 0909146365

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2022

Báo Giá Tấm SCG Smartboard Novaworld Phan Thiết 12mm KT 1220 x 2440

Tấm SCG Smartboard Thái Lan novaworld Phan Thiết 12mm kt 1220 x 2440

 Tập đoàn SCG là là một tập đoàn hàng đầu trong khu vực Asean. Trong hơn một thế kỷ qua, SCG luôn luôn tuân thủ theo các nguyên tắc phát triển bền vững trong khuôn khổ quản trị doanh nghiệp một cách rõ ràng minh bạch.

SCG là tập đoàn xi măng lớn nhất của Thái Lan và được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thái. Trong năm 2011, SCG được xếp hạng là công ty lớn thứ 2 tại Thái Lan. Và xếp hạng 620 trên toàn thế giới bởi Forbes 2000.

Tấm Smartboard là gì?

Tấm Smartboard hay còn gọi là tấm Cemboard Smartboard là một sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan, là một loại sản phẩm thế hệ mới được ứng dụng công nghệ hiện đại tiến của Châu Âu (Firm và Flex). Sản phẩm được sản xuất với 70% là xi măng portlan SCG, cát siêu mịn silica, hỗn hợp sợi Cellulose và một số hợp chất vô cơ khác.

Tấm SCG Smartboard Thái Lan là thương hiệu số 1 hiện nay thuộc vật liệu nhẹ dạng tấm với nhiều tính năng ưu việt như độ bền cao, chống cháy, chịu nước tốt, thi công lắp đặt nhanh, chi phí thấp. Là một vật liệu xanh được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng tại Việt Nam như: làm sàn nhà, làm tường ngăn, làm vách ngăn, trần nội ngoại thất chịu nước chống cháy có giá thành hợp lý mà chất lượng lại vượt trội hơn so với những sản phẩm có ứng dụng tương đương.

Tấm xi măng Smartboard SCG – Vật liệu thế hệ mới tiện nghi

Thành phần cấu tạo của tấm Smartboard

Như chúng ta đã biết nguyên vật liệu chính là thành phần khá quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm, đối với tấm Smartboard nhà sản xuất SCG đã tinh lọc và lựa chon ra những nguyên liệu tốt nhất để sản xuất.



Tấm Smartboard là loại tấm xi măng sợi thế hệ mới của tập đoàn SCG ứng dụng công nghệ FIRM & FLEX với thành phần cấu tạo bao gồm xi măng Portland cao cấp kết hợp với sợi Cellulose tinh chế và cát siêu mịn Oxit silic. Tất cả hỗn hợp được đưa qua công đoạn hấp áp suất cao tạo nên tấm Smartboard có độ bền chắc cao, khả năng chịu ẩm, chịu lực tốt, không cong vênh hay mối mọt, thích hợp với ứng dụng thi công nột thất hay ngoại thất ở các hạng mục  trần thả, vách ngăn hay lót sàn.

Sự phối hợp hoàn hảo của những nguyên liệu cao cấp nhất song hành cùng công nghệ tiên tiến nhất thế giới đã tạo ra được sản phẩm chất lượng tuyệt vời, độ bền cực cao giúp cho tấm Smartboard dễ dàng ứng dụng thi công vào các công trình làm sàn, vách và làm trần với yêu cầu thi công nhanh gọn, tải trọng nhẹ và chi phí thấp tại Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá là sản phẩm ưu việt nhất vừa có độ bền và tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn khắc khe nhất của ngành  thiết kế xây dựng hiện đại hiện nay. Không những thế, sản phẩm vật liệu nhẹ này còn mang lại hiệu quả kinh tế cao nhờ đặc tính nhẹ thay thế cho các sản phẩm truyền thống giúp giảm chi phí gia công và thời gian thi công.

   Sự phối hợp hoàn hảo của những nguyên liệu chất lượng cao song hành cùng công nghệ tiên cán lớp Firm & Flex và nồi hấp tiên Autoclave tiên tiến đã tạo ra được sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Tấm Smartboard SCG dễ dàng ứng dụng thi công vào các công trình làm sàn, vách và làm trần. Vật liệu thế hệ mới này được các chuyên gia đánh giá là tạo nên xu thế trong tương lai.

- Tấm Smartboard SCG Thái Lan là tấm xi măng nhẹ giảm thiểu trọng tải công trình

   Tấm Smartboard SCG Thái Lan hiện đang là loại sản phẩm dẫn đầu xu hướng vật liệu nhẹ. Được giới thiệu vào thị trường Việt Nam từ năm 2011, tấm Smartboard đã chiếm được chổ đứng khá tốt trên thị trường ở phân khúc vật liệu hoàn thiện trần, vách ngăn, sàn thay thế cho thạch cao và ván gỗ công nghiệp.

HOTLINE: 0909146365
Tấm SCG Smartboard Thái Lan
SCG Smartboard catalog
Smartboard và Cemboard
Giá tấm Smartboard
Smartboard là gì
Tấm Smartboard
Tấm Smartboard vân gỗ
Thi công tấm Smartboard
Giá tấm Smartboard SCG Thái Lan lót sàn, làm trần, vách, Tấm Smartboard SCG Thái Lan,Tấm Smartboard vân gỗ,Tấm Smartboard và Cemboard,Tấm smart Board,Giá tấm Smartboard,SCG Smartboard catalog,Smartboard là gì

 ưu điểm vượt trội của tấm Smartboard SCG.

– Khả năng chịu nước tốt nên hoàn toàn thích hợp cho khu vực ẩm ướt

– Tấm Cemboard Thái Lan có khả năng chống cháy cao

– Chống mối mọt tốt

– Màu sáng, phẳng mịn

– Tấm Cemboard Thái Lan không vỡ khi bắn vít

– Tấm Cemboard Thái Lan không cong vênh

– Ngoài ra sản phẩm có thể chịu được tác động của môi trường và có thể sử dụng ngoài trời.

– Không hóa chất Ami-ăng nên an toàn cho người sử dụng

– Thi công dễ dàng, thời gian thi công nhanh chóng, giá thành thấp.

– Giảm tải trọng 2/3 so với phương pháp xây tường và đổ bê tông truyền thống

– Giảm 50-70% tiến độ thi công, nhất là công trình cải tạo.

– Dễ thi công lắp đặt, gia công bằng máy cắt cầm tay, cưa, bào, CNC…

Bảng giá tấm Smartboard SCG làm sàn gác, lót sàn nâng, kho xưởng
Giá tấm Smartboard 12mm (1220x2440mm) 
Giá tấm Smartboard 14mm (1220x2440mm) 
Giá tấm Smartboard 16mm (1220x2440mm)
Giá tấm Smartboard 18mm (1220x2440mm).

Địa chỉ dự án ở vị trí mặt tiền số 194A Lạc Long Quân, Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.

Giá gỗ Smartwood SCG ốp tường trần, lót sàn, hàng rào,Tấm SmartWood - Gỗ nhân tạo - SmartBoard SCG Thái Lan,Smartwood SCG có vân gỗ 7.5x0.8x300cm,Tấm ốp tường giả gỗ - Báo giá thanh smartwood,Tấm xi măng giả gỗ SCG Smartwood,Gỗ nhân tạo Smartwood,Thi công tấm Smartwood,Tấm Smartwood ngoài trời,Smartwood Malaysia,Tấm Cemboard giả gỗ,Giá tấm cemboard vân gỗ,Tấm xi măng ốp tường ngoài trời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét