Hỗ trợ Tấm smartwood

Chuyên Viên Tư Vấn: Tel: 0909146365

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Tấm SCG Smartboard Thái Lan 8mm Tại Novaworld Phan Thiết

BÁO GIÁ TẤM CEMBOARD SCG SMARTBOARD THÁI LAN TẠI PHAN THIẾT. 

Tấm SCG Smartboard Thái Lan là thương hiệu số 1 hiện nay thuộc vật liệu nhẹ dạng tấm với nhiều tính năng ưu việt như độ bền cao, chống cháy, chịu nước tốt, thi công lắp đặt nhanh, chi phí thấp. Là một vật liệu xanh được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng tại Việt Nam như: làm sàn nhà, làm tường ngăn, làm vách ngăn, trần nội ngoại thất chịu nước chống cháy có giá thành hợp lý mà chất lượng lại vượt trội hơn so với những sản phẩm có ứng dụng tương đương.


Tấm xi măng Smartboard SCG – Vật liệu thế hệ mới tiện nghi

Thành phần cấu tạo của tấm Smartboard

Như chúng ta đã biết nguyên vật liệu chính là thành phần khá quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm, đối với tấm Smartboard nhà sản xuất SCG đã tinh lọc và lựa chon ra những nguyên liệu tốt nhất để sản xuất.

Tấm Smartboard là loại tấm xi măng sợi thế hệ mới của tập đoàn SCG ứng dụng công nghệ FIRM & FLEX với thành phần cấu tạo bao gồm xi măng Portland cao cấp kết hợp với sợi Cellulose tinh chế và cát siêu mịn Oxit silic. Tất cả hỗn hợp được đưa qua công đoạn hấp áp suất cao tạo nên tấm Smartboard có độ bền chắc cao, khả năng chịu ẩm, chịu lực tốt, không cong vênh hay mối mọt, thích hợp với ứng dụng thi công nột thất hay ngoại thất ở các hạng mục trần thả, vách ngăn hay lót sàn.

Sự phối hợp hoàn hảo của những nguyên liệu cao cấp nhất song hành cùng công nghệ tiên tiến nhất thế giới đã tạo ra được sản phẩm chất lượng tuyệt vời, độ bền cực cao giúp cho tấm Smartboard dễ dàng ứng dụng thi công vào các công trình làm sàn, vách và làm trần với yêu cầu thi công nhanh gọn, tải trọng nhẹ và chi phí thấp tại Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá là sản phẩm ưu việt nhất vừa có độ bền và tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn khắc khe nhất của ngành thiết kế xây dựng hiện đại hiện nay. Không những thế, sản phẩm vật liệu nhẹ này còn mang lại hiệu quả kinh tế cao nhờ đặc tính nhẹ thay thế cho các sản phẩm truyền thống giúp giảm chi phí gia công và thời gian thi công.

Sự phối hợp hoàn hảo của những nguyên liệu chất lượng cao song hành cùng công nghệ tiên cán lớp Firm & Flex và nồi hấp tiên Autoclave tiên tiến đã tạo ra được sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Tấm Smartboard SCG dễ dàng ứng dụng thi công vào các công trình làm sàn, vách và làm trần. Vật liệu thế hệ mới này được các chuyên gia đánh giá là tạo nên xu thế trong tương lai.

- Tấm Smartboard SCG Thái Lan là tấm xi măng nhẹ giảm thiểu trọng tải công trình
Tấm Smartboard SCG Thái Lan hiện đang là loại sản phẩm dẫn đầu xu hướng vật liệu nhẹ. Được giới thiệu vào thị trường Việt Nam từ năm 2011, tấm Smartboard đã chiếm được chổ đứng khá tốt trên thị trường ở phân khúc vật liệu hoàn thiện trần, vách ngăn, sàn thay thế cho thạch cao và ván gỗ công nghiệp.
- Tấm xi măng Smartboard là vật liệu xanh
Được sản xuất từ các thành phần nguyên liệu xi măng Portland + sợi xenlulo hoàn toàn không chứa thành phần animang độc hại. Tấm Smartboard chính là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, đạt nhiều chứng nhận quốc tế. Sản phẩm tấm cemboard SCG mang đến cho mọi người một không gian kiến trúc hiện đại, thoáng đãng.




- Sử dụng tấm cemboard SCG giảm chi phí xây dựng

Lựa chọn tấm xi măng Smartboard thay thế các vật liệu truyền thống sẽ mang lại sự tiết kiệm kinh tế đáng kể cho chủ đầu tư hay chủ nhà. Nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra với tấm xi măng nhẹ sẽ làm giảm 1/2 thời gian dành cho thi công, giảm đi 1/3 số tiền đầu tư vào hệ móng. Xét tổng thể tổng giá trị đầu tư vào dự án, công trình giảm từ 25 - 35% - con số này quả là rất lớn.

- Tấm Smartboard SCG Thái Lan mang đến giải pháp thi công tiện lợi

Tấm cemboard chống nước có thể cưa, cắt, bào…thành kích cỡ phù hợp với mục đích thi công. Không chỉ vậy tấm Cemboard dễ dàng chuyển đổi công năng, tháo dỡ mà không cần quá nhiều nhân lực.Hoàn toàn có thể tái sử dụng khi bạn muốn sửa chữa hay cải tạo.

- Tấm cemboard SCG bảo vệ công trình cách hoàn hảo nhờ chất lượng bền bỉ theo thời gian

Tấm Smartboard SCG đảm bảo độ bền chắc chắn, rắn chắc không bị mối mọt hay cong vênh, tuổi thọ cao, chịu nước tốt, chống cháy, có khả năng chịu lực cao,…Sản phẩm độ bền cao, tuổi thọ lên đến 50 năm được ứng dụng linh hoạt được trong nhiều hạng mục công trình xây dựng, đáp ứng được các tiêu chí cũng như yêu cầu kiến trúc của các tòa nhà.

Cách nhận biết sản phẩm tấm xi măng Smartboard SCG chính hãng

Sản phẩm tấm Smartboard SCG Thái Lan chính hãng được in dòng chữ chạy ngang ghi rõ tên sản phẩm; SCG Smartboard, và nơi xuất xứ; Made In THAILAND – Độ dày và kích thước chính xác của sản phẩm ở mặt sau. Đây là một trong những đặc điểm bạn cần lưu ý để phân biệt hàng chính hãng nhập khẩu so với các loại sản phẩm khác trên thị trường.

Tấm Smartboard là hàng nhập khẩu nên được đóng kiện trên pallet gỗ được bao phủ bởi một lớp nylon bảo vệ có logo SCG màu đỏ đặc trưng nối bật dễ nhìn thấy. Góc kiện được bao bọc cẩn thận bằng giấy carton cứng nhằm đảm bảo chất lượng kiện hàng trong quá trình vận chuyển.

HOTLINE: 0909146365
Tấm SCG Smartboard Thái Lan
SCG Smartboard catalog
Smartboard và Cemboard
Giá tấm Smartboard
Smartboard là gì
Tấm Smartboard
Tấm Smartboard vân gỗ
Thi công tấm Smartboard

0 nhận xét:

Đăng nhận xét